Aland English - Đơn vị tiên phong đào tạo tiếng Anh học thuật chuẩn Cambridge, IELTS cho học sinh Việt Nam

Aland đã quyết định bắt tay với Ebomb - nền tảng học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam để phụ huynh an tâm về việc học của con. Nghỉ ở nhà nhưng con không quên kiến thức, truyền cảm hứng học tiếng Anh cho các con một cách tự nhiên nhất.

I. GIỚI THIỆU VỀ ALAND ENGLISH 

Nằm trong chuỗi 5 thương hiệu chủ lực của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam, bao gồm Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao Tiếp, IELTS Fighter  IMAP Pro. 

Aland English đã và đang trở thành nơi đào tạo chuyên sâu Cambridge, IELTS cho học sinh Cấp 1, Cấp 2 và Cấp 3. Giúp con Định hướng phát triển - Vững bước tương lai và Hướng tới vươn tầm thế giới.

Với chất lượng đào tạo được cam kết, Aland English tự hào là đơn vị có nhiều học viên đạt điểm Cambrdige  IELTS hàng đầu. Trung tâm hiện đã đào tạo trên 5.000 lượt học viên. Trong đó gần 1.000 học viên chinh phục thành công chứng chỉ Cambridge và 6.5 IELTS.

II. TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Tầm nhìn 

Tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên giảng dạy theo phương pháp truyền cảm hứng. Áp dụng mô hình đào tạo S-SMART kết hợp dạy bảng và slide một cách thông minh. Nhờ phương pháp này, hàng nghìn học viên và 136 giáo viên của Aland đều được đồng bộ hóa về giá trị đào tạo.

Với mong muốn lan toả nhiều hơn những giá trị đào tạo và khai phá tiềm năng của học viên, Aland English sẽ không chỉ dừng lại ở con số 5 cơ sở hiện tại mà còn đến với các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Mục tiêu đến 2025, trở thành địa chỉ đào tạo chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge, IELTS dành riêng cho học sinh Việt Nam với hơn 65 cơ sở khắp cả nước.

Sứ mệnh

Sự ra đời của Aland English không chỉ phục vụ nhu cầu của người học, mà còn mang một sức mệnh lớn lao. Đó là viết tiếp giấc mơ: "Truyền cảm hứng tiếng Anh giúp hàng triệu học sinh Việt Nam đạt 6.5+ IELTS - Bứt phát tương lai, Hội nhập thế giới."

Chương trình đào tạo

Sau nhiều năm giảng dạy Cambridge cùng IELTSAland English thấu hiểu nhu cầu và tâm lý học viên, từ đó đưa ra được những lộ trình học, khóa học phù hợp cho từng học viên. 

 Đào tạo Cambridge, IELTS TOÀN DIỆN 4 KỸ NĂNG

Lộ trình học dành cho các bạn học viên muốn chinh phục 6.5 IELTS (Nghe - Nói - Đọc - Viết). Chứng chỉ IELTS cũng được coi là một phần thiết yếu trong hồ sơ tuyển dụng của các công ty, tập đoàn lớn.

Lộ trình luyện thi được chia thành 2 giai đoạn cho mỗi cấp độ, từ thấp đến cao tương ứng với các mục tiêu điểm khác nhau, giúp con bắt đầu làm quen và chuẩn bị hành trang chinh phục tiếng Anh một cách hiệu quả.

► Giai đoạn 1: Giao tiếp toàn diện 4 kỹ năng cho con tiểu học: XEM NGAY

► Giai đoạn 2: Lộ trình IELTS Junior cho học sinh Cấp 2, Cấp 3: XEM NGAY

Thời lượng khóa học: 24-25 buổi (1.5 giờ/buổi) + 20 giờ học bổ trợ offline vào thứ 7 hàng tuần + bổ trợ với coach 1 buổi/ 1 tuần + học online miễn phí

IIi. ALAND ENGLISH - ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA EBOMB

Ms. Hoa, Founder của Aland English, chia sẻ: "Thấu hiểu khách hàng, giải đáp tâm tư & thắc mắc của khác hàng là giá trị mà Aland English luôn theo đuổi. 

Tại thời điểm này, làm sao để học sinh không quên kiến thức, truyền cảm hứng học tiếng Anh cho các con và mang lớp học về nhà? Làm sao để phụ huynh an tâm về việc học của con, không bị vướng bận cũng là điều mà Aland chú trọng giải quyết. 

Chính vì thế, Aland đã quyết định bắt tay với Ebomb - nền tảng học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Ebomb là một nền tảng trực tuyến vô cùng hiện đại, kết nối trực tiếp giữa giảng viên với học viên trên mọi miền Tổ Quốc. Mang đến một mô hình học hoàn toàn khác biệt. Cam kết đầu ra bằng chứng chỉ đầu tiên tại Việt Nam."

Khóa học tại Ebomb kết hợp cùng Aland English:

✔ Phù hợp với học sinh từ lớp 3 đến lớp 12

✔ Thời gian học linh hoạt, học sinh học ngay tại nhà

✔ Giáo viên trình độ 8.0 IELTS trở lên, có trên 3 năm kinh nghiệm giảng dạy

✔ Tương tác trực tiếp với giáo viên như lớp Offline

✔ Được chăm sóc tận tình 24/7

✔ Mô hình đào tạo tinh gọn, sĩ số lớp chỉ từ 1-8 người, đảm bảo tất cả các học viên đều được hỗ trợ một cách tốt nhất.

>> KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN CHO HỌC SINH CẤP 1: XEM NGAY

>> KHÓA HỌC IELTS TRỰC TUYẾN CHO HỌC SINH CẤP 2 CẤP 3: XEM NGAY

Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để con bạn có thể tiếp cận với chương trình đào tạo tiếng Anh học thuật chuẩn quốc tế. Hãy cùng Ebomb và Aland English giúp con chinh phục tiếng Anh, kiến tạo tương lai ngay từ hôm nay!

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận