Ms Hoa Giao tiếp - Tiếng Anh giao tiếp đỉnh cao

Ebomb và Đội ngũ Ms Hoa Giao Tiếp hi vọng sẽ truyền được cảm hứng học tiếng Anh cho hàng triệu người Việt Nam thông qua nền tảng học trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

I. VỀ MS HOA GIAO TIẾP

Ms Hoa Giao Tiếp là thương hiệu đào tạo tiếng Anh giao tiếp nổi tiếng tại Việt Nam. Với hệ thống cơ sở dày đặc phủ sóng ⅘ thành phố trực thuộc TW, Ms Hoa Giao tiếp đã đào tạo thành công cho hàng ngàn bạn học viên chỉ từ 6 đến 9 tháng có thể thành thạo giao tiếp tiếng Anh.

II. PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO ĐỘC QUYỀN

1. Kích thích khả năng ghi nhớ

Các bạn sẽ tạo ra trong não bộ mình một khu vực để ghi nhớ các từ hoặc cụm từ bằng cách repeat (lặp lại) ít nhất 5 lần cùng với giáo viên.

2. Hình thành Reflex (Phản xạ) bằng Q&A

Thông qua Questions and answers, học viên sẽ được tạo phản xạ liên tục Hỏi – Phản xạ - Hỏi – Phản xạ - Hỏi – Phản xạ để khắc sâu mãi mãi kiến thức đã được học và ứng biến thật nhanh khi gặp các câu hỏi này trong cuộc sống.

3. Tự mình kiến tạo đoạn hội thoại bằng sơ đồ tư duy

Tại lớp học của Ms Hoa Giao tiếp, chính bạn sẽ là người tạo ra những đoạn hội thoại của riêng mình với sự đồng hành của các Sứ giả truyền cảm hứng.

Sứ mệnh của Ms Hoa Giao tiếp là mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho học viên cũng như củng cố, góp phần vào sự thành công của họ.

III. TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tầm nhìn

Ms Hoa Giao tiếp mong muốn trở thành đơn vị đào tạo Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp số 1 Việt Nam với mô hình thực hành hoàn toàn mới.

Sứ mệnh

Ms Hoa Giao tiếp mang đến cho học viên môi trường trải nghiệm và học tập tiếng Anh hoàn toàn mới trong một công ty thu nhỏ. Với đội ngũ Coach chuyên nghiệp, tài năng và giàu nhiệt huyết, học viên không chỉ đơn thuần được đào tạo kiến thức mà còn được truyền đạt nhiều kĩ năng, kinh nghiệm làm việc quý báu, giúp học viên phát triển bản thân trong công việc sau này. Sau khóa học, học viên có thể tự tin giao tiếp chuyên nghiệp, làm việc tại các môi trường làm việc quốc tế.

Giá trị cốt lõi – Học viên là trung tâm

★ Con người - Lấy học viên là trung tâm. Đội ngũ Coach với nhiều kinh nghiệm giảng dạy, hết mình vì học viên, luôn mang tới cho học viên những giá trị tốt nhất.

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, mới lạ - Ms Hoa Giao tiếp xây dựng môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp theo một mô hình công ty thu nhỏ. Thực hành trong điều kiện tương tự môi trường thực tế giúp học viên sẵn sàng tâm lý và trang bị thêm nhiều kinh nghiệm làm việc.

★ Chất lượng – Với giáo trình tự biên soạn dựa trên những yêu cầu thực tế của công việc, đặc biệt là đội ngũ coach tuyệt vời, Ms Hoa Giao tiếp cam kết chất lượng sau khóa học. Chất lượng giảng dạy và dịch vụ là ưu tiên của chúng tôi.

★ Sự gắn kết – Với môi trường học tập của mình, Ms Hoa Giao tiếp tạo sự gắn kết giữa học viên với học viên, coach với học viên, nhân viên với học viên. Đặc biệt, với môi trường học tập là những người đã, đang đi làm, bạn sẽ được mở rộng mối quan hệ trong công việc, có nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

★ Luôn luôn đổi mới – Đây là mô hình thực hành tiếng Anh giao tiếp công việc đầu tiên được Ms Hoa Giao tiếp xây dựng, mang những nét đặc biệt chưa từng có trong việc đào tạo tiếng Anh. Chính vì vậy, trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

★ Sự tín nhiệm – Sự tín nhiệm của học viên là niềm tin và động lực phát triển của chúng tôi. Trong suốt khóa học, Ms Hoa luôn luôn khảo sát, lấy ý kiến của học viên để không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ. Cuối khóa học, học viên sẽ để lại những cảm nhận của mình sau khóa học, là thước đo đánh giá, tham khảo cho các học viên mới.

IV. EBOMB HỢP TÁC CÙNG MS HOA GIAO TIẾP

Ebomb ký kết hợp tác với Ms Hoa Giao tiếp

Đây là một bước đột phá về giảng dạy online của Ms Hoa Giao Tiếp, là cơ hội vàng để các bạn yêu thích tiếng Anh trên khắp cả nước có thể tiếp cận và học tập hiệu quả. Với Ms Hoa, với Ebomb, chinh phục tiếng Anh giao tiếp không còn rào cản.

Khóa học giao tiếp trực tuyến: TÌM HIỂU NGAY

Với niềm đam mê và tình yêu dành cho Tiếng Anh, Ebomb và Đội ngũ Ms Hoa Giao Tiếp hi vọng sẽ truyền được cảm hứng cho hàng triệu người Việt Nam khác. Chúng tôi sẽ giúp bạn sẽ làm chủ tiếng Anh, và thành công trong cuộc sống!

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận