Anh Ngữ Ms Hoa - Trung tâm luyện thi TOEIC hàng đầu Việt Nam

Lần đầu tiên, sự kết hợp giữa Anh ngữ Ms Hoa và Ebomb hứa hẹn mang đến những khóa học luyện thi TOEIC online trực tuyến chất lượng cao kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại chưa từng có.

I. GIỚI THIỆU VỀ ANH NGỮ MS HOA 

Anh ngữ Ms Hoa là đơn vị đào tạo TOEIC hàng đầu Việt Nam với gần 20 cơ sở trên khắp cả nước.

Chất lượng đào tạo được cam kết, Anh Ngữ Ms Hoa đã và đang là đơn vị có nhiều học viên đạt trên 900 điểm TOEIC nhất. Trung bình mỗi năm, trung tâm đào tạo trên 50.000 lượt học viên mỗi năm, trong đó hơn 3.000 học viên đạt trên 900 điểm TOEIC. Tính đến nay đã có gần 1.000.000 học viên tự tin chinh phục TOEIC và giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng với đó là gần 200 doanh nghiệp lớn nhỏ hợp tác đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp.

Tầm nhìn Anh ngữ Ms Hoa

Là một trong những đơn vị đầu tiên giảng dạy theo phương pháp truyền cảm hứng với mô hình đào tạo S-SMART kết hợp dạy bảng và slide một cách thông minh. Nhờ phương pháp này, hàng trăm nghìn học viên và hơn 400 giáo viên của Anh ngữ Ms Hoa đều được đồng bộ hóa về giá trị đào tạo. Với mong muốn lan toả nhiều hơn những giá trị đào tạo và khai phá tiềm năng của học viên, Ms Hoa sẽ không chỉ dừng lại ở 17 cơ sở tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng hay Hải Phòng mà còn đến với các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Mục tiêu đến 2020, nâng tổng số cơ sở của hệ thống lên gấp đôi, khoảng 30 cơ sở luyện thi TOEIC.

Sứ mệnh

Qua gần 10 năm khởi nghiệp, đến nay Anh ngữ Ms Hoa đã đào tạo trực tiếp cho gần 1 triệu học viên chinh phục TOEIC và giao tiếp tốt tiếng Anh, ngoài ra chưa kể đến hàng triệu học viên tự học thành công nhờ kênh online miễn phí từ trung tâm. Chính vì vậy, Anh ngữ Ms Hoa quyết định nâng tầm thương hiệu với một sứ mệnh mới: “Sứ mệnh giúp 10 triệu người Việt nói tiếng Anh”. Mục tiêu sắp tới, Ms Hoa và đội ngũ Sứ giả sẽ đổi mới sáng tạo, cống hiến hết mình để lan toả tình yêu ngôn ngữ cho nhiều người Việt hơn nữa.

Chương trình đào tạo

Trong nhiều năm giảng dạy TOEIC, Anh ngữ Ms Hoa đã thấu hiểu nhu cầu và tâm lý học viên, từ đó đưa ra được những lộ trình học, khóa học phù hợp với từng đối tượng. 

TOEIC 2 KỸ NĂNG
Lộ trình học dành cho các bạn học viên muốn chinh phục chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng (Đọc - Reading và Nghe - Listening). Chứng chỉ này hiện được coi như điều kiện tiên quyết để ra trường của sinh viên nhiều trường Đại học/Cao đẳng khắp Việt Nam. Chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng cũng được coi là một phần thiết yếu trong hồ sơ tuyển dụng của các công ty, tập đoàn lớn.

TOEIC 4 KỸ NĂNG
Lộ trình học dành cho các bạn học viên muốn chinh phục chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng (Đọc - Reading, Nghe - Listening, Viết - Writing và Nói - Speaking). Chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng sẽ đảm bảo học viên có thể thành thạo được tiếng Anh trên mọi phương diện và ứng dụng tiếng Anh linh hoạt hơn.
Đối tượng: Các bạn học viên muốn đạt chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng

★ TOEIC DOANH NGHIỆP
Các khoá học tiếng Anh doanh nghiệp của Anh ngữ Ms Hoa sẽ đáp ứng được nhu cầu tiếng Anh tại doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp cho nhân viên của các công ty hay doanh nghiệp có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh, góp phần hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ của mình trong công ty. Sau khi kết thúc khoá học, các nhân viên có thể tự đánh giá kết quả của khoá học và ứng dụng hiệu quả vào trong công việc.
Đối tượng: Các bạn đã đi làm và có nhu cầu cải thiện tiếng Anh

II. EBOMB HỢP TÁC CÙNG ANH NGỮ MS HOA

Lần đầu tiên, sự kết hợp giữa Anh ngữ Ms Hoa và Ebomb hứa hẹn mang đến những khóa học luyện thi TOEIC online trực tuyến chất lượng cao kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại chưa từng có.

Các bạn học viên trên khắp cả nước sẽ không phải lo lắng hay cảm thấy tiếc nuối vì không có cơ hội đến các trung tâm của Anh ngữ Ms Hoa tham gia học tập nữa. Với Ebomb, khoảng cách không là gì cả.

Khóa học TOEIC trực tuyến: XEM NGAY

Với Ebomb, bạn có thể:

✔ Ôn luyện TOEIC phù hợp với mọi lộ trình

✔ Tranh thủ quỹ thời gian vốn hạn hẹp của bản thân

✔ Tương tác trực tiếp với giáo viên như lớp Offline

✔ Được chăm sóc tận tình 24/7

✔ Mô hình đào tạo tinh gọn, sĩ số lớp chỉ từ 1-8 người, đảm bảo tất cả các học viên đều được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể tiếp cận với chương trình đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam. 

Còn chần chừ gì mà không đến tham gia ngay cùng chúng tôi.
 
Với niềm đam mê và tình yêu dành cho Tiếng Anh, Ebomb và Đội ngũ Sứ giả tại Anh Ngữ Ms Hoa hi vọng sẽ truyền được cảm hứng cho hàng triệu người Việt Nam khác. Chúng tôi mong bạn sẽ làm chủ tiếng Anh, và thành công trong cuộc sống!

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận