IELTS FIGHTER - Trung tâm luyện thi IELTS số 1 Việt Nam

IELTS Fighter là đối tác chiến lược quan trọng hàng đầu của Ebomb với sứ mệnh giúp học viên trên mọi miền của Tổ Quốc đạt 6.5 IELTS đơn giản, dễ dàng ngay tại nhà.

I. VỀ IELTS FIGHTER

IELTS Fighter là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chứng chỉ IELTS trên cả nước. Sứ mệnh đặt ra của Trung tâm IELTS Fighter không chỉ đơn thuần là giúp bạn đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS, mà còn truyền cho bạn niềm đam mê tiếng Anh, giúp các bạn yêu tiếng Anh hơn và dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ tưởng chừng như khô khan này.

Giống như chính tên gọi của mình, mỗi học viên IELTS Fighter sẽ là những chiến binh chiến đấu hết mình cho một mục tiêu duy nhất. Ở đây IELTS Fighter không huấn luyện chiến binh mà truyền sức mạnh, tạo cảm hứng, động lực và định hướng cho các bạn một con đường đến đích nhanh nhất.

II. 3 Lý do IELTS Fighter là địa chỉ học IELTS số 1 Việt Nam

✔ Thứ nhất - Đơn vị đầu tiên truyền cảm hứng học IELTS cho hàng triệu người Việt với slogan "chiến binh IELTS"

★ IELTS Fighter xây dựng website học IELTS online miễn phí đầu tiên với hơn 250 bài giảng và hàng chục bài test IELTS, với lượng người học mỗi tháng lên đến hơn triệu người xem. IELTS luôn giữ vững sứ mệnh giúp một triệu người Việt học IELTS đạt 6.5 trở lên.

★ Với lộ trình học IELTS 7.0 tinh gọn 8 - 12 tháng cam kết bạn đạt 7.0 IELTS cho người mới bắt đầu. 

★ Xuất bản hàng trăm đầu sách IELTS chuyên biệt cho người Việt học IELTS. 

✔ Thứ 2 - Đào tạo nhiều học viên nhất Việt Nam 

★ Mỗi năm IELTS Fighter đào tạo gần 40 nghìn học viên trên khắp cả nước với 9 cơ sở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Hải Phòng. 

★ Đơn bị chuyên sâu nghiên cứu về IELTS.

✔ Thứ 3 - Đội ngũ giảng viên - Chiến binh IELTS Fighter chắp cánh cho hơn 1000 học viên đạt 7.0 IELTS trở lên bay cao ước mơ du học. 

★ 100% giáo viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS. 

★ Mỗi giáo viên là 1 chiến binh không chỉ chuyên sâu luyện thi IELTS mà còn truyền động lực và cảm hứng học tiếng Anh. Từ đó, giúp học viên bứt phá giới hạn bản thân, biến học viên trở thành thần tượng của chính mình.

★ 92% học viên theo học tại IELTS Fighter đạt cam kết đầu ra tăng ít nhất 1 band sau 2 tháng. 

III. EBOMB hợp tác cùng IELTS Fighter

IELTS Fighter chính thức phát hành khoá học trực tuyến kết hợp cùng Ebomb - nền tảng học trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Đây là mô hình học trực tuyến ngay tại nhà, giúp các bạn học IELTS mọi lúc mọi nơi, và trực tiếp với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tại IELTS Fighter.

>> KHÓA HỌC IELTS TRỰC TUYẾN: TÌM HIỂU THÊM

Ebomb và IELTS Fighter cam kết:

✔ Mô hình đào tạo tinh gọn, sĩ số lớp chỉ từ 1-8 người, đảm bảo tất cả các học viên đều được hỗ trợ một cách tốt nhất.

✔ Tuy là lớp học trực tuyến, Ebomb vẫn áp dụng các phương pháp đào tạo như lớp học offline của IELTS Fighter.

✔ Sử dụng phương pháp đào tạo S-SMART ưu việt, kết hợp linh hoạt giữa Slide - Bảng - Student Book, sử dụng kĩ thuật đặt câu hỏi, kết nối và truyền cảm hứng, giúp học viên chủ động xây dựng bài giảng, thực hành và tiến bộ ngay sau buổi học

✔ Các giáo viên sẽ cung cấp đầy đủ nội dung kiến thức giống như một buổi học offline, do đó quá trình học sẽ không bị gián đoạn.

✔ 100% giáo viên đều đạt chứng chỉ quốc tế 8.5 IELTS hoặc 990 TOEIC được chọn lọc và đào tạo khắt khe. Mỗi giáo viên là sứ giả truyền cảm hứng không chỉ chuyên sâu mà còn truyền động lực và cảm hứng học tiếng Anh.

Hãy cùng Ebomb và IELTS Fighter bứt phát giới hạn bản thân, chinh phục IELTS dễ dàng ngay tại nhà các bạn nhé!

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận