TOP 10 trung tâm TOEIC tốt nhất HCM

Nếu bạn đang cần thi lấy chứng chỉ TOEIC vẫn đang băn khoăn không biết nên Học TOEIC ở đâu tốt tại HCM ở đâu hiệu quả, học phí phù hợp.  Vậy thì đừng lo bài viết dưới đây sẽ điểm qua Top 10 trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất ở HCM để các bạn có được cái nhìn khách quan nhất nhé!

TOP 10 trung tâm TOEIC tốt nhất HCM

1. Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa

Anh Ngữ Ms Hoa là một cái tên quen thuộc đối với các bạn sinh viên có nhu cầu luyện thi TOEIC ở Hà Nội. Chương trình luyện thi TOEIC tại Ms Hoa được phân chia ra thành nhiều lộ trình khác nhau dựa vào mong muốn và mục tiêu của học viên, nhờ vậy mà kết quả thi TOEIC vượt ngoài mong đợi của các bạn.

Một điểm cộng khác cho trung tâm này là có đội ngũ giáo viên trẻ trung và đầy nhiệt huyết.

Các lộ trình luyện thi TOEIC ở Ms Hoa:

  • Khóa học Pre TOEIC

  • Khóa học TOEIC A (mục tiêu: 500 – 550+)

  • Khóa học TOEIC B (mục tiêu: 650 – 750+)

  • Khóa học TOEIC 4 kỹ năng A+

  • Khóa học TOEIC 4 kỹ năng B+

  • Khóa luyện đề TOEIC

  • Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc theo yêu cầu của học viên

  • TOEIC C (mục tiêu: 800 – 990)

Nếu bạn đang mất gốc tiếng Anh và không có nhiều động lực cho việc luyện thi TOEIC thì Ms Hoa là một lựa chọn đáng cân nhắc. Ở đây, học viên không chỉ nhận kiến thức phục vụ cho việc thi TOEIC mà còn học được phương pháp, một thói quen rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày. Nhiều học viên cảm thấy hài lòng khi học tại Ms. Hoa TOEIC, vì giáo viên là người truyền nhiều cảm hứng cho người học trong hành trình chinh phục Ngoại ngữ. 

Hệ thống cơ sở:

  • CS1: 41 Tây Sơn, Q. Đống Đa, HN - Số ĐT:02466 811 242

  • CS2: 461 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, HN - Số ĐT:02462 956 406

  • CS3: 141 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, HN - Số ĐT:02462 935 446

  • CS4: 40 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, HN - Số ĐT:02462 916 756

  • CS5: 13 Ngõ 2, Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, HN - Số ĐT:02462 926 049

  • CS6: 18 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN- Số ĐT:02466 737 333

TOP 10 trung tâm TOEIC tốt nhất HCM

2. Trung tâm tiếng anh Newsky

Thành lập từ 2001, Trung tâm tiếng anh Newsky luyện thi TOEIC với cam kết đầu ra đạt chuẩn với phương pháp giảng dạy hiệu quả, kết hợp với thực tiễn sát với các đề thi. Bên cạnh đó,  trung tâm còn hỗ trợ học bổng cho những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Chương trình giảng dạy:

  • Hệ thống lại tất cả kiến thức tiếng Anh nền tảng từ cơ bản đến nâng cao: từ vựng, ngữ pháp, phát âm, nghe,…

  • Cho làm các đề thi TOEIC (actual tests) để rèn luyện các kỹ năng làm bài, làm quen các dạng bài, tâm lí.

  • Cung cấp phương pháp làm bài thi TOEIC, mẹo, chiến lược làm bài thi, dạng bài để đạt điểm tối đa.

  • Tổ chức các bài kiểm tra định kỳ giữa khóa, cuối khóa để đánh giá quá trình tiến bộ của học viên cho học viên định hướng lại và hoàn thiện phương thức học tập, kỹ năng tiếng anh.

  • Tư vấn chuyên nghiệp cho học viên trước khi tham gia khóa luyện thi TOEIC, và trước khi kết thúc khóa học, tham gia thi TOEIC chính thức.

Hệ thống cơ sở 

CS1: 292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM

CS2: 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận, Tp.HCM

CS3: 62 Đường 17, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TpHCM (ngã tư Hoàng Diệu 2 – CS4: Đường số 17, đối diện kí túc xá Đại Học Ngân Hàng)

Hotline: 090 999 0130.

TOP 10 trung tâm TOEIC tốt nhất HCM

3. Trung tâm Anh Ngữ Apollo

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh với 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994.  Apollo là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh.

Các khóa học Tiếng Anh tại trung tâm đào tạo Anh ngữ Apollo do đội ngũ giảng viên nước ngoài chuyên nghiệp có bằng CELTA giảng dạy giúp học viên phát triển toàn diện bốn kỹ năng tiếng Anh (Nghe - Nói - Đọc - Viết) với những lợi ích thiết thực:

  • Học viên được học lại miễn phí nếu đảm bảo các điều kiện học tập tại trung tâm Apollo nhưng không đạt kỳ thi cuối khóa. 

  • Apollo Online: học viên từ 16 tuổi trở lên được sử dụng miễn phí chương trình học tiếng Anh trực tuyến với chức năng tương tác, giúp phát triển 4 kỹ năng Tiếng Anh (Nghe - Nói - Đọc - Viết).

Hệ thống cơ sở

CS1: 129 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh - Điện thoại: 08. 3840 7799 

CS2: 277 Nguyễn Trãi, Quận 1 - Điện thoại: 08. 3837 0081 

TOP 10 trung tâm TOEIC tốt nhất HCM

4. Trung tâm Anh ngữ IEG

IEG là một trong những trung tâm ứng dụng công nghệ vào giáo dục. Chương trình giảng dạy của IEG kết hợp giữa phương phát giảng dạy hiện đại của Đại học Cambridge, Trinity, công nghệ Internet và giao tiếp toàn cầu.

Bên cạnh đó, thư viện trực tuyến của IEG cung cấp đầy đủ những tài liệu mà học viên sẽ cần để tham gia, thấu hiểu và giao tiếp hiệu quả với người nói tiếng Anh bản xứ trong các tình huống khác nhau, từ giao tiếp ngoài xã hội đến trong môi trường kinh doanh.

Một trong những “điểm sáng” của IEG là 100% giảng viên nói tiếng Anh bản xứ. Các giảng viên đều có được chứng nhận giảng dạy của Cambridge, Trinity và có kinh nghiệm hơn 3 năm dạy học ở Việt Nam. Không chỉ dạy Anh ngữ, các giảng viên ở đây còn hướng dẫn về các nền văn hóa khác nhằm giúp học viên có được hiểu biết và sự tự tin đối với thế giới xung quanh.

IEG có các khóa học phù hợp nhiều nhu cầu và trình độ của học viên như: Luyện thi IELTS, TOEIC; Anh văn giao tiếp quốc tế.

Theo đánh giá của học viên, học phí ở đây nằm ở mức vừa phải, hợp lý. Bên cạnh đó, dựa theo triết lý của nhà sáng lập, IEG cố gắng đưa ra mức học phí phù hợp để nhiều học viên có cơ hội học tập ở đây hơn.

Hệ thống cơ sở

Cơ sở chính: 503 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10 , TPHCM

5. Trung tâm Anh ngữ ILI

Thành lập từ năm 2008 đến nay, trung tâm đang cung cấp nhiều khóa học chất lượng, không chỉ về đào tạo tiếng Anh thông dụng mà còn về đào tạo tiếng Anh thương mại. ILI mong muốn trong quá trình học các học viên sẽ được cải thiện các kiến thức, kỹ năng tiếng Anh để phục vụ cho mục đích học tập hoặc làm việc. 

Chương trình luyện thi IELTS tại Anh ngữ ILI dành cho học viên mong muốn mức điểm từ 4.0 ĐẾN 6.5+. Giáo trình giảng dạy được cập nhật theo chuẩn của đại học Cambridge và biên soạn hết sức kỹ lưỡng để phù hợp với mỗi cấp độ. Học viên sẽ được rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng trong kỳ thi IELTS:

  • Kỹ năng nghe được giảng dạy bằng giáo trình nội bộ đặc biệt với sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên.

  • Kỹ năng nói được rèn luyện giao tiếp trực tiếp với giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm.

  • Kỹ năng đọc được cung cấp nhiều tài liệu đọc hiểu nâng cao, chuẩn bị vốn từ vựng theo nhiều chủ đề.

  • Kỹ năng viết sẽ được giáo viên hướng dẫn cách phác họa dàn ý, cách dùng các mẫu câu và phân tích các dạng bài viết.

Trung tâm Anh ngữ ILI hiện đang tọa lạc tại địa chỉ 20-22-24 Khu C Trường Sơn, phường 15, quận 10, TP. HCM. 

6. Trung tâm Anh ngữ iStar

Trung tâm Anh ngữ iStar là nhà đại diện duy nhất của The Princeton Review – trung tâm luyện thi hàng đầu nước Mỹ, tại Việt Nam. Istar cung cấp cho học viên sự chuẩn bị cần thiết trên con đường du học Mỹ với những khoá học Pre SAT, SAT, những buổi tư vấn và trợ giúp làm khoá luận đặc biệt với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của The Princeton Review.

Đánh giá tổng quan, trung tâm Anh ngữ iStar nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn học viên đang theo học. Giáo viên thân thiện cùng trình độ chuyên nghiệp là điểm mà iStar được học viên đánh giá rất cao. Ngoài ra, iStar còn sử dụng giáo trình của trung tâm luyện thi SAT hàng đầu The Princeton Review nên bài tập và đề thi luôn được cập nhập.

Tuy nhiên, không gian học tập ở iStar còn hơi nhỏ, có thể còn gây một số bất tiện cho học viên. Nhưng dù sao, iStar cũng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cho chất lượng giảng dạy. Nếu bạn đang nuôi giấc mơ du học Mỹ, sao không thử một lần tìm đến iStar?

Địa chỉ: Lầu 6, tòa nhà MB, 538 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

TOP 10 trung tâm TOEIC tốt nhất HCM

7. Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Cali

Ra đời từ năm 2007, trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali mang đến cho học viên môi trường học tiếng Anh hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả. Đặc biệt, chương trình đào tạo được biên soạn theo chuẩn chương trình dành cho người Việt của Viện ETS Hoa Kỳ. 

Trung tâm có các chương trình đào tạo như: Anh văn thiếu nhi, Anh văn giao tiếp, Luyện thi TOEIC/TOEFL/ IELTS. Đặc biệt tất cả các khóa học tại trung tâm đều có mức học phí là 500.000đ/tháng. 

Điểm nổi bật của trung tâm Anh ngữ quốc tế Cali

- Cơ sở vật chất khang trang: Phòng học được trang bị phương tiện giảng dạy hiện đại như: máy chiếu, màn hình LCD, đường truyền internet chất lượng cao...

- Phương pháp học độc đáo: Anh ngữ quốc tế Cali có phương pháp học theo quy luật tự nhiên: Nghe, Nói, Đọc, Viết; không học kiểu ôn thi, nhồi nhét.

- Đội ngũ giảng viên chất lượng: Bên cạnh giảng viên trong nước giỏi chuyên môn, giảng viên tại trung tâm còn được sự giới thiệu của Đại sứ quán các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand tại Việt Nam.

Nhiều cơ sở để thuận tiện cho việc học

Hệ thống cơ sở tại TP. HCM

CS1: 134 – 136 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp.

CS2: 328 – 328A Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình.

CS3: 54C Tân Phú, Q.Tân Phú.

TOP 10 trung tâm TOEIC tốt nhất HCM

8. Cơ sở Ngoại Ngữ Thanh Niên

Thành lập năm 1997, trải qua hơn 10 năm hoạt động cơ sở đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh giao tiếp, TOEIC, anh văn trẻ em tùy theo nhu cầu của học viên. 

Điểm đặc biệt ở đây là cơ sở có các lớp chuyên như "chuyên luyện nghe nói", "nghe nói hay giỏi", "chuyên luyện văn phạm", "chuyên luyện viết dịch", "phát âm",... Với mục đích rèn luyện từng kỹ năng mà học viên còn yếu hoặc muốn nâng cao.  Với hình thức đào tạo chuyên sâu này chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự tiến bộ vượt bậc về từng kỹ năng sau mỗi khóa học.

Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao trong giảng dạy không thể không nhắc tới đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm luôn theo sát lớp học đảm bảo kiến thức cho các học viên, công với cơ sở vật chất khang trang luôn đảm bảo mang đến môi trường thuận lợi nhất cho học viên.

Học phí tại đây khá rẻ, thuộc loại rẻ nhất Sài Gòn:

  • Luyện thi TOEIC : 490.000 – 830.000 vnđ (1 tháng)

  • Anh văn Giao tiếp : 780.000 – 890.000 vnđ (2 tháng)

Hệ thống cơ sở

  • CS1: Nhà văn hóa Thanh niên: 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Q.1

  • CS2:Nhà thiếu nhi quận Phú Nhuận: 179 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q.Phú Nhuận

TOP 10 trung tâm TOEIC tốt nhất HCM

 9. Trung tâm anh ngữ IKUN

Bắt nguồn từ hình ảnh thương hiệu cá nhân của Cô Thúy TOEIC- IELTS, Anh ngữ Ikun khởi đầu là các lớp học dành cho đối tượng là sinh viên và người đi làm có nhu cầu học TOEIC và luyện thi TOEIC. Đặc biệt chú trọng tiếng Anh giao tiếp Business English và luyện thi TOEIC cam kết đạt đầu ra do cô Thúy trực tiếp đứng lớp. Với chất lượng giảng dạy cao, hiệu quả tốt và phù hợp với tất cả các đối tượng, Anh ngữ Ikun ngày càng thu hút được nhiều học viên tin tưởng theo học.

Đặc biệt, học viên học tập tại Ikun sẽ được thực hành trên giáo trình do chính Cô Thúy và trung tâm biên soạn. Đội ngũ giáo viên giỏi, trình độ Thạc sĩ trở lên, phát âm chuẩn giọng Anh Mỹ với mức học phí cực kỳ ưu đãi và phòng học sạch sẽ, trang thiết bị hiệu đại: tivi, máy chiếu, laptop,… Anh ngữ Ikun là một địa điểm học và luyện thi Anh văn lý tưởng cho mọi người.

Hệ thống cơ sở:

  • Cơ sở 1: B2, Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

  • Cơ sở 2: 796/9 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

  • Cơ sở 3: Lầu 2 – 240, Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TPHCM

TOP 10 trung tâm TOEIC tốt nhất HCM

10. Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

Là trung tâm uy tín được mọi người công nhận với hàng ngàn học viên. Đặc biệt, trường có đầy đủ các dạng lớp học tiếng anh từ tiếng anh căn bản cho người mới bắt đầu cho đến các lớp tiếng anh nâng cao cho học sinh và công nhân viên đang làm việc tại các cơ quan cũng như công ty nước ngoài.

Tại đây học viên sẽ có cơ hội tham gia các lớp luyện thi các chứng chỉ tiếng anh quốc tế như STARTERS, MOVERS, FLYERS của Đại Học Cambridge dành cho trẻ em, KET, PET, FCE của Đại Học Cambridge dành cho thanh thiếu niên, TOEIC của cơ quan ETS Hoa Kỳ dành cho người đi làm, Chứng Chỉ Quốc Gia A, B, C của Việt Nam.

Ngoài ra, trường còn có một ban giảng huấn bề dày kinh nghiệm luôn đảm bảo đem lại kết quả cao cho người học. Các giáo viên luôn tận tâm trong khi giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên một để đảm bảo tất cả các học viên đều hiểu và nắm bắt được bài một cách tốt nhất.

Học phí tại Anh Ngữ Dương Minh:

Học phí Luyện thi TOEIC : 1.885.000 – 2.280.000 VNĐ (2 tháng)

Địa chỉ: 132 A-B-C-D-E Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM.

Điện Thoại: (08)3844 7087 - (08)3844 7085.​​

TOP 10 trung tâm TOEIC tốt nhất HCM

=====================================================

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các bạn rút ngắn được thời gian tìm kiếm thông tin. Để có thể tìm được trung tâm Toeic tốt nhất HCM nhé!

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận