LỊCH KHAI GIẢNG CÁC LỚP TOEIC TRỰC TUYẾN THÁNG 9

Đi từ nhu cầu thực tế về học online cùng tình hình dịch bệnh Corona đang căng thẳng, học sinh, sinh viên phải nghỉ học tại nhà nên việc học bị gián đoạn, khóa học TOEIC trực tuyến mang lại nhiều lợi ích và giúp các bạn học tập hiệu quả không khác gì offline bình thường.

Mô hình học TOEIC trên nền tảng trực tuyến Ebomb là lựa chọn đúng đắn 100% dành cho TẤT CẢ những ai đang mong muốn chinh phục TOEIC + Tự tin giao tiếp, ứng dụng trong công việc, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Corona diễn biến phức tạp như thế này.

Đặc biệt, cô tin rằng, khóa học sẽ rất phù hợp nếu bạn:

- Ở xa/bận rộn, không có điều kiện đến học trực tiếp tại trung tâm

- Có sẵn máy tính/laptop có kết nối Internet

- Và 1 tinh thần quyết tâm, nỗ lực đến ngày ''vinh danh bảng vàng'' nhé!

Ebomb gửi bạn lịch khai giảng lớp TOEIC trực tuyến tháng 9/2021:

5 điều đặc biệt mà chỉ học trực tuyến trên Ebomb bạn mới có được:

1. Cơ hội học TOEIC thuận tiện cho các bạn ở xa/bận rộn

Đối với những bạn ở xa, không có điều kiện đến học trực tiếp tại trung tâm hay những người bận rộn nhưng vẫn muốn chinh phục TOEIC thì học trực tuyến là một lựa chọn tuyệt vời.

2. Thiết kế Lộ trình học cá nhân hóa

Mỗi học viên đều được đánh giá năng lực đầu vào. Lộ trình học được thiết kế chuyên biệt đi theo nhu cầu từng cá nhân, giúp học viên tiết kiệm thời gian và có phương pháp học hiệu quả.

3. Quy mô lớp học nhỏ

Một lớp trực tuyến được thiết kế tinh gọn với sĩ số lớp chỉ 10 - 15 bạn, đảm bảo mỗi học viên đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc kỹ từ giáo viên.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được theo sát, có nhiều cơ hội để đặt câu hỏi, trao đổi trực tiếp với giáo viên không khác gì so với lớp offline.

4. Phương pháp giảng dạy RIPL ưu việt, độc đáo

"Mang cả lớp học về nhà bạn'' nhờ ứng dụng Nền tảng trực tuyến Ebomb thông minh.

Anh ngữ Ms Hoa áp dụng công nghệ Streaming hiện đại hàng đầu thế giới trên nền tảng Ebomb, tích hợp tính năng tương tác linh hoạt hai chiều.

Dù là lớp học trực tuyến nhưng Anh ngữ Ms Hoa cam kết mang lại trải nghiệm như 1 buổi học trên lớp bình thường. Nhờ phương pháp đào tạo RIPL ưu việt, kết hợp linh hoạt giữa Slide - Bảng - Student Book, Giáo viên sử dụng kĩ thuật đặt câu hỏi, kết nối và truyền cảm hứng, giúp học viên chủ động xây dựng bài giảng, thực hành và tiến bộ ngay sau buổi học

Trong suốt buổi học, giáo viên sẽ theo sát học viên, liên tục tương tác hai chiều, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng.

5. Giáo viên trình độ cao, bề dày kinh nghiệm

100% giáo viên đều đạt chứng chỉ quốc tế 960+ TOEIC, có nghiệp vụ sư phạm, được chọn lọc và đào tạo khắt khe. Mỗi giáo viên là sứ giả truyền cảm hứng không chỉ chuyên sâu mà còn truyền động lực và cảm hứng học tiếng Anh.

Thật nhiều giá trị gói trọn trong 1 khóa TOEIC trực tuyến

Như vậy, với những lợi ích ấn tượng, bạn đã sẵn sàng để chinh phục TOEIC cùng Ebomb theo hình thức học trực tuyến này chưa?

Bonus thêm, tham gia khóa học trực tuyến, bạn vẫn được cam kết đầu ra như các khóa offline, các bạn an tâm nhé.

Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời cùng với Ebomb - nền tảng học trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận