Lịch khai giảng các lớp luyện thi TOEIC TRỰC TUYẾN

Xin chào các bạn,

Để đáp ứng nguyện vọng luyện thi TOEIC qua online - trực tuyến của rất nhiều bạn học viên trên toàn quốc, Ebomb phối hợp cùng trung tâm Anh ngữ Ms Hoa ra mắt khoá học luyện thi TOEIC online, trực tuyến giúp các bạn có cơ hội tiếp cận với phương pháp ôn thi chuẩn mực, học trong thời gian ngắn mà đạt kết quả cao. 

Ebomb gửi tới các bạn lịch học các lớp TOEIC tháng 4 nhé!

Để nắm rõ hơn về chi tiết các khóa đào tạo luyện thi TOEIC, TIẾNG ANH GIAO TIẾP CÔNG VIỆC FORMAT TOEIC 4 KỸ NĂNG các bạn vui lòng click vào đường link sau:

  1. Khóa học Pre TOEIC 

  2. TOEIC A (MỤC TIÊU 500-550+)

  3. TOEIC B (MỤC TIÊU 650-750+)

  4. Luyện đề TOEIC

  • GIẢNG VIÊN: Đội ngũ giảng viên (Inspriration Messengers) giàu kinh nghiệm về luyện thi TOEIC của Ms Hoa giảng dạy.  TẠI ĐÂY

  • GIÁO TRÌNH: Toàn bộ giáo trình do Ms Hoa TOEIC biên soạn đánh thành sách, được bố cục hợp lý, khoa học để bạn dễ theo dõi và nghiên cứu. Bộ trợ hàng nghìn bài Test online miễn phí.

  • Đối với các bạn học viên đã Đăng ký học các khóa Pre TOEIC, TOEIC A tại Trung tâm được Đăng ký thẳng lên TOEIC A, TOEIC B. Các bạn đã học xong lớp TOEIC A, TOEIC B được học lên khóa GIAO TIẾP CÔNG VIỆC không cần Test đầu vào lại. Hoặc đã có kết quả thi tại IIG trong vòng 04 tháng, thì không cần Test trình độ lại nữa.

 

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận