LỊCH KHAI GIẢNG CÁC LỚP IELTS TRỰC TUYẾN THÁNG 9

Bạn muốn học online?

Bạn không thể đến trung tâm để theo học?

Bạn muốn học tại nhà mà vẫn được cam kết đầu ra?

Từ những comment chờ đợi, với tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, những khóa học trực tuyến, học với đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi sẽ giúp các bạn nâng cao kiến thức an toàn ngay tại nhà.

I. Lịch Khai Giảng Các Lớp IELTS Trực Tuyến Tháng 9

Để cùng các bạn chinh phục IELTS thuận lợi, dễ dàng hơn dù ở xa nơi đâu, Ebomb tổ chức các khóa học trực tuyến với lịch học như sau:

Tham gia khóa học trực tuyến cùng IELTS Fighter, bạn sẽ được:

- Học trực tuyến, face to face song song cùng tài liệu và trao đổi trực tiếp. Lớp học sĩ số nhỏ, kết nối thuận tiện để thầy giảng, trò thắc mắc được giải đáp triệt để.

Tham khảo mô hình lớp học trực tuyến ngay:

- 100% giáo viên là người Việt, chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, trình độ từ 8.0 trở lên. Việc học với giáo viên người Việt sẽ giúp việc giao tiếp thuận lợi, đặc biệt với chia sẻ cách làm, cách học kỹ năng Listening - Reading hay Writing nhé.

- Thời gian học linh hoạt, bạn có thể chọn buổi sáng, chiều hay tối theo lịch của mình.

- Tặng đầy đủ tài liệu giáo trình và tự học IELTS nâng cao do IELTS Fighter biên soạn.

- Lộ trình học IELTS hiệu quả, tinh gọn, cam kết đầu ra.

 

5 điều đặc biệt mà chỉ học trực tuyến trên Ebomb bạn mới có được:

1. Cơ hội học TOEIC thuận tiện cho các bạn ở xa/bận rộn

Đối với những bạn ở xa, không có điều kiện đến học trực tiếp tại trung tâm hay những người bận rộn nhưng vẫn muốn chinh phục TOEIC thì học trực tuyến là một lựa chọn tuyệt vời.

2. Thiết kế Lộ trình học cá nhân hóa

Mỗi học viên đều được đánh giá năng lực đầu vào. Lộ trình học được thiết kế chuyên biệt đi theo nhu cầu từng cá nhân, giúp học viên tiết kiệm thời gian và có phương pháp học hiệu quả.

3. Quy mô lớp học nhỏ

Một lớp trực tuyến được thiết kế tinh gọn với sĩ số lớp chỉ 10 - 15 bạn, đảm bảo mỗi học viên đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc kỹ từ giáo viên.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được theo sát, có nhiều cơ hội để đặt câu hỏi, trao đổi trực tiếp với giáo viên không khác gì so với lớp offline.

4. Phương pháp giảng dạy RIPL ưu việt, độc đáo

"Mang cả lớp học về nhà bạn'' nhờ ứng dụng Nền tảng trực tuyến Ebomb thông minh.

Anh ngữ Ms Hoa áp dụng công nghệ Streaming hiện đại hàng đầu thế giới trên nền tảng Ebomb, tích hợp tính năng tương tác linh hoạt hai chiều.

Dù là lớp học trực tuyến nhưng Anh ngữ Ms Hoa cam kết mang lại trải nghiệm như 1 buổi học trên lớp bình thường. Nhờ phương pháp đào tạo RIPL ưu việt, kết hợp linh hoạt giữa Slide - Bảng - Student Book, Giáo viên sử dụng kĩ thuật đặt câu hỏi, kết nối và truyền cảm hứng, giúp học viên chủ động xây dựng bài giảng, thực hành và tiến bộ ngay sau buổi học

Trong suốt buổi học, giáo viên sẽ theo sát học viên, liên tục tương tác hai chiều, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng.

5. Giáo viên trình độ cao, bề dày kinh nghiệm

100% giáo viên đều đạt chứng chỉ quốc tế 960+ TOEIC, có nghiệp vụ sư phạm, được chọn lọc và đào tạo khắt khe. Mỗi giáo viên là sứ giả truyền cảm hứng không chỉ chuyên sâu mà còn truyền động lực và cảm hứng học tiếng Anh.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Với những lợi ích kể trên chắc hẳn các bạn đã có cho mình lựa chọn rồi phải không nào.

Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời cùng với Ebomb - nền tảng học trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận